Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Theo các quan chức của công ty, Trout & Partners,

Theo các quan chức của công ty, Trout & Partners, một công ty Mỹ cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược, đang gia tăng sự hiện diện và đầu tư vào Trung Quốc để giúp nhiều công ty Trung Quốc sử dụng định vị chiến lược để giành lợi thế trên thị trường toàn cầu.

Đặng Delong, chủ tịch toàn cầu của công ty, cho biết ông vẫn lạc quan về triển vọng của công ty tại Trung Quốc, đóng vai trò quan trọng trong cách bố trí toàn cầu của công ty. "Thị trường tư vấn của Trung Quốc sẽ tiếp tục phát triển. Khi thị trường lao động bị chia nhỏ hơn và môi trường bên ngoài trở nên phức tạp hơn, các doanh nghiệp sẽ cần một viễn cảnh bên ngoài để có được kiến ​​thức chuyên môn trong các lĩnh vực khác nhau", ông Đặng nói.

Đặng nói rằng định vị là cốt lõi của chiến lược công ty. Để có lợi thế cạnh tranh bền vững, các doanh nghiệp không nên theo đuổi các thị trường hiện tại mà hãy tạo ra những thị trường mới demand nhu cầu mới và khách hàng mới và dẫn dắt họ, ông nói.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào các công ty, những người mà chúng tôi coi là đối tác thay vì khách hàng theo nghĩa thông thường và hy vọng sẽ trở thành cổ đông lớn thứ hai của các công ty khách hàng, là vị trí phù hợp nhất để chúng tôi hướng dẫn định hướng chiến lược. "

Ông nói rằng các doanh nghiệp nên tránh các sản phẩm copycat, và tạo ra những sản phẩm độc đáo, trong một nỗ lực để giành được tâm trí. "Các thị trường hiện tại không phải là thị trường của bạn, mà là thị trường cho các công ty hiện có khác."

Trout & Partners đã thành lập 27 chi nhánh trên toàn thế giới. Đó là một mạng lưới toàn cầu gồm các chuyên gia chiến lược áp dụng các khái niệm của Jack Trout, "Lý thuyết định vị" và phát triển phương pháp luận của ông trên khắp thế giới. Nó đã tham khảo ý kiến ​​với một loạt các công ty bao gồm Apple, AT & T, IBM, Procter & Gamble và General Mills.

Chi nhánh tư vấn tại Trung Quốc được thành lập năm 2002 và hiện đang phát triển nhanh nhất và có quy mô lớn nhất. Nó đã giúp nhiều công ty Trung Quốc thiết lập vị trí chiến lược của họ và đạt được hiệu suất vượt trội, điều này càng khiến họ trở thành chuẩn mực của ngành công nghiệp của họ.

"Chúng tôi có được mối quan hệ lâu dài với các doanh nghiệp bằng cách ký hợp đồng hơn 5 năm và đầu tư vào các công ty có tiềm năng to lớn và chúng tôi tự biến mình thành 'đối tác chiến lược' của các doanh nhân," ông Đặng lưu ý.

Nó đã giúp Guazi.com, ban đầu là một kênh phụ của nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến Ganji.com, thiết lập vị trí của nó như là một "nền tảng bán hàng trực tiếp sử dụng xe hơi" và giá trị duy nhất của "không có trung gian và chênh lệch giá", và cho phép nó để có được sự lãnh đạo trong danh mục xe đã qua sử dụng.

Wang Xinxin, giáo sư từ Đại học Tài chính và Kinh tế Thượng Hải, cho biết Lý thuyết định vị nhấn mạnh sự khác biệt khi doanh nghiệp đưa ra quyết định chiến lược, cũng như giành được suy nghĩ của khách hàng tiềm năng và để mọi người nhận ra giá trị thương hiệu, nhưng doanh nghiệp nên làm nhiều hơn để thỏa mãn cá nhân và năng động nhu cầu từ người tiêu dùng.

Xue Peng, người sáng lập và Giám đốc điều hành của FlashEx, nhà cung cấp dịch vụ giao hàng nội bộ cho khách hàng cá nhân, cho biết với sự giúp đỡ của Trout & Partners, công ty đã thiết lập định vị là "dịch vụ giao hàng độc nhất hoặc độc quyền", có hoàn toàn khác biệt nó với các đối thủ cạnh tranh giao hàng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Banco XCMG, với sự hỗ trợ của Trung Quốc và Brazil, sẽ trở thành một ngân hàng doanh nghiệp

Một nhà sản xuất máy móc xây dựng Trung Quốc Xuzhou Construction Machines Group (XCMG) đã có được sự chấp thuận cần thiết để thành lập một ...