Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Một nhà sản xuất đàn piano Mỹ Steinway & Sons đang lạc quan về triển vọng tăng trưởng

Một nhà sản xuất đàn piano Mỹ Steinway & Sons đang lạc quan về triển vọng tăng trưởng dài hạn ở Trung Quốc và đã dành một kế hoạch mở rộng đầy tham vọng để đạt được điều tương tự, theo một quan chức hàng đầu của công ty.
"Chúng tôi sẽ đưa ra các cách tiếp cận khác nhau để nâng cấp các cửa hàng của mình tại các thành phố hạng nhất và cấp thấp hơn ở Trung Quốc để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Nhưng chúng tôi không đặt mục tiêu tăng trưởng vì trải nghiệm trực tiếp của khách hàng về cây đàn piano của chúng tôi luôn xảy ra trước khi mua , "Wei Wei, chủ tịch của Steinway & Sons châu Á-Thái Bình Dương cho biết.
Thương hiệu đàn piano có lịch sử hơn 167 năm điều hành các cửa hàng nhượng quyền với quy mô khác nhau ở 80 thành phố của Trung Quốc. Ngoài việc tăng các mô hình đàn piano tại các cửa hàng của mình, Steinway sẽ tạo ra một số cửa hàng hiện có bằng cách thêm phòng thực hành, Wei nói trong một cuộc phỏng vấn trong khi khai trương Hội trường Steinway ở Thượng Hải.
Wei nói rằng kinh doanh trong những năm tiếp theo phần lớn sẽ đến từ việc bán hàng cho các cá nhân. "Hai thập kỷ trước, 99% đàn piano Steinway được bán ở Trung Quốc đã đến các nhà biểu diễn, dàn nhạc và nhạc viện. Hiện tại, số lượng bán này chỉ chiếm 40% và phần còn lại dành cho các cá nhân", Wei nói.
Bán hàng cho các cá nhân và gia đình bắt đầu ở thị trường Trung Quốc vào năm 2006 và tỷ lệ này đã tăng đều đặn hàng năm, cô nói.
Thu nhập cao hơn và thay đổi về mức sống đã góp phần lớn vào việc tăng doanh số. Nhiều phụ huynh Trung Quốc hiện sẵn sàng đầu tư nhiều hơn cho cây đàn piano đầu tiên của con họ, trong khi hầu hết các đối tác của họ đã mua đàn piano nhập cảnh cho trẻ em 20 năm trước, theo Wei.
Trung Quốc là thị trường piano lớn nhất thế giới với khoảng 30 triệu người học piano nghiệp dư, theo Hiệp hội Nhạc sĩ Trung Quốc.
Ron Losby, giám đốc điều hành của Steinway & Sons cho biết, đất nước này cũng sản xuất số lượng nghệ sĩ piano lớn nhất và là nơi có các nhà giáo dục và nhạc viện piano xuất sắc, cạnh tranh với những người ở châu Âu và Mỹ.
"Tôi sẽ nói mà không có câu hỏi và do dự rằng Trung Quốc là thị trường lớn nhất của Steinway và là một trong những nước có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất toàn cầu và tương lai của chúng tôi ở Trung Quốc sẽ tạo ra nhiều sự kiện quan trọng hơn", ông nói.
Sự tăng trưởng của công ty tại Trung Quốc đã nhanh chóng trong ba năm qua. Nó tuyên bố mở một trụ sở mới châu Á-Thái Bình Dương tại Khu thương mại tự do Thượng Hải vào năm 2018, và ra mắt một phòng trưng bày Steinway ở quận Shunyi của Bắc Kinh, nhằm đạt được thị phần cao hơn ở Bắc Trung Quốc.
Công ty Steinway Hall Thượng Hải với 500 mét vuông bao gồm phòng hòa nhạc, phòng thực hành piano và phòng trưng bày sẽ tổ chức các buổi hòa nhạc và các lớp học chính, và cung cấp đàn piano để luyện tập cho khoảng 2.000 nghệ sĩ Steinway trong các chuyến đi đến Thượng Hải để biểu diễn, theo công ty.
"Chúng tôi hy vọng rằng nơi này ở trung tâm thành phố Thượng Huaihai Road sẽ trở thành một địa điểm âm nhạc mới cho Thượng Hải và bổ sung cho đời sống văn hóa phong phú của thành phố", Wei nói.
Trước Thượng Hải, Steinway Hall Bắc Kinh đã được khai trương vào tháng 6 năm 2017 và đã tổ chức hơn 500 buổi hòa nhạc và các lớp học chính, làm cho nó trở thành ngôi nhà cho những người đam mê âm nhạc và thúc đẩy tăng trưởng doanh số tại Bắc Kinh, công ty cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Banco XCMG, với sự hỗ trợ của Trung Quốc và Brazil, sẽ trở thành một ngân hàng doanh nghiệp

Một nhà sản xuất máy móc xây dựng Trung Quốc Xuzhou Construction Machines Group (XCMG) đã có được sự chấp thuận cần thiết để thành lập một ...