Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Chủ tịch của Công ty Phát triển Công nghệ Y học Tự nhiên Quanjian và 11 nhân viên khác đã bị kết án tù

Chủ tịch của Công ty Phát triển Công nghệ Y học Tự nhiên Quanjian và 11 nhân viên khác đã bị kết án tù vì tội tổ chức và lãnh đạo một kế hoạch sử dụng quảng cáo sai lệch để lừa hàng ngàn tiền tiết kiệm của họ bằng cách bán các sản phẩm y tế, theo Tòa án Nhân dân Quận Ngô Thanh ở Thiên Tân vào thứ Tư.
Shu Yuhui, chủ tịch của công ty có trụ sở tại quận Wu Khánh, tây bắc Thiên Tân, đã bị kết án 9 năm tù và phải nộp phạt 50 triệu nhân dân tệ (7,2 triệu USD).
Công ty đã bị phạt 100 triệu nhân dân tệ. 11 bị cáo còn lại bị bỏ tù từ ba đến sáu năm.
Chính quyền Trung Quốc đã phát động một chiến dịch toàn quốc nhằm trấn áp những bất thường trên thị trường sản phẩm y tế sau khi một cuộc điều tra về vụ án Quanjian bắt đầu vào tháng 12 năm 2018.
Cha của một bé gái 7 tuổi chết vì ung thư ở Thiên Tân năm 2015 cho biết đầu năm ngoái, ông sẽ dùng hết sức để tiếp tục kiện Quanjian, công ty sản xuất thuốc có sản phẩm được cho là gây ra sự suy giảm sức khỏe của con gái ông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Banco XCMG, với sự hỗ trợ của Trung Quốc và Brazil, sẽ trở thành một ngân hàng doanh nghiệp

Một nhà sản xuất máy móc xây dựng Trung Quốc Xuzhou Construction Machines Group (XCMG) đã có được sự chấp thuận cần thiết để thành lập một ...