Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Luckin Coffee để khai thác cà phê thông minh, thị trường máy bán hàng tự động


Máy bán hàng tự động Luckin Coffee được hiển thị. [Ảnh được cung cấp cho chinad Daily.com.cn]
Luckin Coffee Inc, công ty đã vượt qua Starbucks trở thành nhà điều hành chuỗi cà phê lớn nhất nước về số lượng cửa hàng vào cuối năm ngoái, tiết lộ kế hoạch thâm nhập thị trường máy bán cà phê thông minh và đồ ăn nhẹ để tiếp tục mở rộng mạng lưới nhưng không nhất thiết phải nhanh chóng tạo ra mạng lưới tăng lợi nhuận của nó.

Nhà điều hành chuỗi cà phê có trụ sở tại Hạ Môn cung cấp hai loại dịch vụ, đó là "may mắn cà phê EXPRESS", máy bán cà phê và "luckin pop", một máy bán hàng tự động bán đồ ăn nhẹ và đồ uống, để tiếp cận nhiều người tiêu dùng hơn, đặc biệt là tòa nhà văn phòng.

Luckin Coffee cũng tiết lộ rằng số lượng cửa hàng tự vận hành của nó đã đạt tới 4.507 vào cuối năm 2019, mà Luckin tin rằng đây là chuỗi cà phê lớn nhất theo số lượng cửa hàng tại Trung Quốc kể từ ngày 31 tháng 12 năm 2019.

Số lượng khách hàng đạt hơn 40 triệu vào ngày 31 tháng 12 năm 2019. Starbucks có hơn 4.100 cửa hàng tại Trung Quốc, với diện tích cửa hàng lớn hơn so với Luckin.

Luckin tuyên bố rằng máy bán đồ ăn nhẹ và đồ uống của mình - Luckin pop - cung cấp mức giá thấp hơn so với các đối thủ cạnh tranh bằng cách hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp toàn cầu và nhận được giảm giá thông qua việc mua sắm khối lượng lớn.

Hai loại máy bán hàng tự động của nó dự kiến ​​sẽ bao gồm các địa điểm chính bao gồm các tòa nhà văn phòng, khuôn viên, sân bay, bến xe buýt, trạm xăng, trạm dịch vụ đường cao tốc và cộng đồng, bổ sung cho mạng lưới cửa hàng bán lẻ hiện tại của Luckin.

Zhu Danpeng, một nhà phân tích thực phẩm và đồ uống, cho biết bằng cách tạo ra một kịch bản tiêu thụ mới, Luckin có thể thâm nhập hơn nữa vào các kênh bán lẻ của mình và làm cho sản phẩm của mình ở khắp mọi nơi. Nhưng đầu tư vào máy bán hàng tự động cũng đang làm chậm tốc độ của nó trong việc tạo ra lợi nhuận một cách nhanh chóng, ông nói.

Qian Zhiya, giám đốc điều hành của Luckin Coffee, cho biết: "Mạng máy bán hàng tự động mới của Luckin Coffee, các cửa hàng và kênh thương mại điện tử, đã trao quyền cho Luckin Coffee để xây dựng một nền tảng bán lẻ thông minh khép kín."

Cô cho biết các máy bán hàng tự động mới, mất khoảng một năm trong nghiên cứu và phát triển, có thế mạnh về đầu tư nhẹ và phí trang trí cửa hàng bằng không và ít hạn chế hơn ở các địa điểm.

Cô cho biết công ty sẽ tiếp tục tăng cả lưu lượng và sản phẩm. Máy bán hàng tự động của nó dự kiến ​​sẽ tiếp cận nhiều khách hàng hơn trong khuôn viên, sân bay, trạm xăng và các địa điểm giải trí khác.

Công ty tuyên bố mục tiêu của nó là trở thành một nhà bán lẻ là một phần của cuộc sống của mọi người, bằng cách bắt đầu từ cà phê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Banco XCMG, với sự hỗ trợ của Trung Quốc và Brazil, sẽ trở thành một ngân hàng doanh nghiệp

Một nhà sản xuất máy móc xây dựng Trung Quốc Xuzhou Construction Machines Group (XCMG) đã có được sự chấp thuận cần thiết để thành lập một ...